Shop bán quần jeans nam đẹp tại TP HCM

K&T shop - shop bán quần jeans nam đẹp tại TP HCM

Quần Jeans nam K&T 
Phái mạnh thường thích sự thoải mái, yêu sự tự do, quý cái đơn giản nhưng lại muốn thể hiện phong cách riêng của mình - Hãy dừng suy nghĩ và chọn ngay cho mình chiếc quần Jeans K&T.
  • Quần jeans nam K&T - Lấy điểm của nàng, thoải mái họp hội, năng động trong công việc. 
  • Mẫu quần Jeans đa dạng - Các chàng có thể chọn cho mình phong cách từ giản dị đến bụi bặm - biến hoá với nhiều phong cách phù hợp từng nơi đến.
  • Mặc "Hàng Xịn" không còn khó - Sản phẩm vừa chất lượng lại vừa túi tiền => Hãy đến shop để  rinh hàng thôi.

K&T nói lên phong cách bạn
=========================================================================

Tại sao bạn chọn K&T Shop - shop bán quần jeans nam đẹp tại TP HCM?

Quần Jeans nam CHẤT LƯỢNG và VỪA TÚI TIỀN
 Với đội ngũ Stylist và Kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Denim, K&T luôn đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Bên cạnh đó, K&T là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp sản phẩm vì thế đáp ứng được tiêu chí giá cả hợp lý.
Đa dạng mẫu mã, đậm chất Jeans
 Am hiểu thị hiếu phái mạnh, tiếp thu có chọn lọc xu hướng thời trang trong và ngoài nước, K&T luôn cố gắng tạo sự đa dạng trong dòng sản phẩm của mình: từ phong cách giản dị đến bụi bặm nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, hài hoà trong từng mẫu mã.
Tư vấn nhiệt tình
 Với đội ngũ nhân viên tư vấn qua kênh truyền thông hay tại cửa hàng đều có hiểu biết về thời trang sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình, chọn ra cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Vì thế, bạn đừng ngần ngại khi cần chúng tôi - Nụ cười là dấu ấn của K&T.
Chế độ hậu mãi tốt
 K&T sẽ thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi đến Khách hàng. Ngoài ra, Khách hàng cần hỗ trợ thêm những thông tin liên quan đến sản phẩm: cách phối đồ, chọn đồ cho bạn, ... Hãy yên tâm gửi mail về K&T nhé, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.
    Gọi Hotline: 01687.608.644 hoặc gửi email, K&T sẽ giải đáp ngay khi nhận được thông tin.        
Shop bán quần jeans nam đẹp tại TP HCM
K&T shop - Nơi cho các chàng thể hiện, nơi cho các nàng yêu mến và nơi cho khởi nguồn đam mê
========================================================================
 Mẫu quần Jeans dành cho nam tại shop K&T?
HÃY CHỌN PHONG CÁCH CHO MÌNH NHÉ

 310k - 380k
Skinny - Đường ôm dọc sát theo chiều dài chân mang lại sự sành điệu.
 310k - 380k
Slim - Đường ôm vừa vặn, không quá bó tạo vẻ đứng đắn.
 310k - 380k
Straight - Dáng đứng, vừa mang lại vẻ thoải mái nhưng không thùng thình.
Mời các bạn xem một số mẫu đang sắp ra tại shop nhé!

Địa chỉ: 80/33, Đường số 3, P.9, Q. Gò Vấp
Hotline: 01687608644 - Ms. Hương - HÃY GỌI K&T ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM
MÓN QUÀ BẤT NGỜ DÀNH CHO BẠN

================================================================================
Khách hàng nghĩ gì về chúng tôi?
Chị Ngọc Lan - 25 tuổi
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Palm logistics Việt Nam
Sales manager

Chị Lan có mua quần Jeans do công ty sản xuất làm quà cho bạn trai. Chị Lan cho biết: Tôi đã tìm được mẫu phù hợp với tiêu chí của mình: kiểu dáng đơn giản, vải co giãn, màu sắc wash giản dị đặc biệt là giá cả lại rất hợp lý. Tôi đã chọn được món quà mà anh ấy thích, tôi chắc rằng các bạn cũng sẽ chọn được cái cho bạn mình. 
=============================================================================
Cách đặt hàng như thế nào ?

Rất dễ dàng và nhanh chóng - Hãy chọn ngay cho mình một mẫu ưng ý thôi.
K&T sẽ phản hồi tin nhắn ngay khi nhận được. Và đừng ngại khi bạn còn thắc mắc vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
====================================================================
Chính sách giao hàng và thanh toán
K&T sẽ giao hàng nhanh nhất đến tay các bạn
***Giao hàng với mọi đơn hàng*** 
Hãy gọi shop khi bạn còn băng khoăn - Hotline: 01687608644
Shop bán quần jeans nam đẹp tại TP HCM
====================================================================

An tâm đến mua hàng tại K&T shop bán quần jeans nam đẹp tại TP HCM với chính sách đổi hàng

Mong muốn mang đến cho Khách hàng của K&T tâm lý thoải mái nhất khi mua sắm và hài lòng về dịch vụ của Shop, K&T chấp nhận đổi hàng với những lưu ý sau:
  • Thời gian đổi hàng: Bạn được quyền đổi hàng trong vòng 48h (kể từ khi nhận hàng).
  • Với trường hợp: Phát sinh lỗi từ phía K&T như: lỗi kỹ thuật, sai mẫu sản phẩm, màu sắc, size. Bạn có thể gửi đổi, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Nếu vì lý do chủ quan của bạn, bạn có thể gửi đổi hàng trong thời gian quy định trên, tuy nhiên trường hợp này bạn phải chịu các chi phí để gửi hàng đi và gửi về.
  • Điều kiện: Sản phẩm còn nguyên nhãn mác và chưa qua sử dụng.
K&T luôn kiểm tra kỹ hàng trước khi giao đến tay Khách hàng để đảm bảo chất lượng như cam kết. 
   => Rất tiếc, vì đặc thù sản phẩm, K&T không thể chấp nhận trả hàng, bạn chỉ có thể đổi hàng nhưng chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.
Hướng dẫn đổi hàng
Khi bạn có mong muốn đổi hàng, bạn có thể:
  1. Mang sản phẩm đến Shop để đổi trực tiếp - Địa chỉ: 80/33, đường số 3, P.9, Q. Gò Vấp.
  2.  Thông báo cho K&T và gửi sản phẩm đến cửa hàng: Bạn vui lòng inbox qua Facebook, Zalo, Viber hoặc gọi đến Hotline để thông báo việc đổi hàng, sau đó, chuyển sản phẩm mong muốn đổi cho chúng tôi. Sau khi nhận được sản phẩm, K&T sẽ kiểm tra và gửi lại sản phẩm mong muốn cho bạn trong thời gian sớm nhất. Hotline: 01687608644 - Ms. Hương.

  ***BẠN ĐANG TÌM NƠI TIN CẬY ĐỂ CHỌN MỘT CÁI QUẦN ƯNG Ý - CHẤT LƯỢNG NHƯNG HỢP TÚI TIỀN VÀ DỊCH VỤ TỐT - K&T SHOP XIN ĐẢM BẢO.
====================================================================
NHẬN SẢN XUẤT THEO ĐƠN HÀNG TRỌN GÓI CÁC MẪU QUẦN ÁO JEANS
Note: Mẫu sẽ được lên Free cho đơn hàng sản xuất đại trà

***Bạn muốn kinh doanh đừng ngần ngại hãy gọi cho K&T nhé***
Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin - Hotline: 01687608644 (Ms. Hương)

Protected by Copyscape

Leave a Reply